Chính sách đổi trả và hoàn tiền
TOGO SIM hỗ trợ khách hàng đổi sim mới hoặc hoàn tiền trong trường hợp sim bị lỗi kỹ thuật

Điều kiện:

Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng sim trước khi nhận sim và thanh toán: sim còn mới, không bị trầy xước.
Trong trường hợp sau khi lắp sim vào mà không sử dụng được, xin liên hệ TOGO trong thời gian sớm nhất (24 giờ đầu tiên) để được đội ngũ kỹ thuật của TOGO hỗ trợ kịp thời.
Lưu ý: quý khách vui lòng không tự ý điều chỉnh cài đặt thiết bị di động cho đến khi được TOGO kiểm tra và hỗ trợ khắc phục.

TOGO căn cứ đổi sim mới hoặc hoàn tiền dựa trên cam kết của đội ngũ kỹ thuật và khách hàng là sim bị lỗi sau mọi giải pháp khắc phục và phối hợp giữa đội ngũ kỹ thuật và khách hàng.
TOGO sẽ không hoàn tiền hoặc đổi sim mới vượt quá giá trị của sim hiện tại

Những trường hợp không thu lại sim và hoàn tiền

Thời điểm yêu cầu trả sim quá 7 ngày kể từ ngày Sim hết thời gian sử dụng.
Sim đã được kích hoạt thành công
Điạ điểm nơi đến (khu vực cấm sóng, hẻo lánh, đồi núi, hải đảo…) không thu được sóng hoặc sóng yếu
Do máy di động có cài đặt riêng dẫn đến việc không thể sử dụng
Do điện thoại bị lock/ khóa mạng
Không hài lòng với tốc độ truyền tải/ chất lượng cuộc gọi
Không sử dụng được một trong số những tính năng của sim do các lý do khách quan. Ví dụ: không chia sẻ được hotspot do cài đặt riêng của máy
Số dư trong tài khoản chưa sử dụng hết
Những nguyên nhân khác (sau khi sim đã được kích hoạt)
Quý khách vui lòng liên hệ TOGO ngay lập tức nếu không sử dụng được sim để được đội ngũ kỹ thuật của TOGO trợ giúp. TOGO rất tiếc sẽ không hoàn tiền hoặc đổi sim mới trong trường hợp Quý khách không liên hệ với TOGO để được trợ giúp trong suốt chuyến đi của Quý khách.